ประโยชน์ของผู้ฝากขายบ้าน

ประโยชน์ของผู้ฝากขายบ้าน

1. บริษัทฯ จะทำการตรวจสภาพบ้าน ประเมินราคา คำนวณค่าธรรมเนียม และภาษีในการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมกับตั้งราคาขายที่เหมาะสม จะทำให้ท่านขายบ้านได้ในราคาที่ยุติธรรม

2. บริษัทฯ จะทำการบริการงานทางการตลาดและการขายให้กับท่าน ด้วยการประชาสัมพันธ์ ติดป้ายขาย เผยแพร่ข่าวสารและทำการโฆษณาในสิ่งพิมพ์ และสื่อสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบ้านและที่ดินให้กับท่าน

3. บริษัทฯ จะทำการคัดเลือกและนำพาผู้ที่สนใจจะซื้อบ้านเข้าเยี่ยมชมบ้านของท่าน

4. บริษัทฯ จะทำรายงานความคืบหน้าของผู้สนใจจะซื้อบ้านให้ผู้จะขายบ้านทราบทุกระยะ

5. บริษัทฯ จะดูแลสัญญาและเอกสารต่าง ๆ ในธุรการซื้อ-ขายบ้าน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย

6.บริษัทฯ จะติดต่อสถาบันการเงินเพื่อขอสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษให้แก่ผู้ซื้อ และให้คำปรึกษาแนะนำ บริการพร้อมอำนวยความสะดวก ในการไถ่ถอน จำนองหรือขายฝาก ให้แก่ผู้ฝากขายบ้าน

7. บริษัทฯ จะดูแลอำนวยความสะดวก และบริการด้านธุรการ ในด้านเอกสารและเอกสิทธิ์ในทรัพย์สิน ในวันโอนกรรมสิทธิ์ ณ สำนักงานที่ดิน

8. บริษัทฯ จะให้บริการคำปรึกษาด้านกฎหมายและธุรกิจทั่วไป โดยผู้เชี่ยวชาญตลอดสัญญา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ประโยชน์ของผู้ซื้อบ้านมือสอง

1.บ้านมือสอง สามารถเลือกทำเลได้ ไม่ว่าจะเอาให้ใกล้เพื่อนใกล้ญาติและสะดวกสบายต่อการเดินทางไปทำงาน รวมทั้งลูก ๆ หลาน ๆ ไปโรงเรียนสักแค่ไหนก็สามารถหาได้

2. ผู้ซิือบ้านมือสองจะประหยัดค่าตกแต่งต่อเติมบ้าน รวมทั้งค่าเดินทาง วันละสองเวลาเช้าและเย็น เพราะเจ้าของเดิมตกแต่งต่อเติมทำเอาไว้แล้วพร้อมเสร็จแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรั้ว ครัว ตู้เก็บของเก็บจาน เตาแก๊ส เครื่องดูดควัน หลังคารถ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ก็มีบิวท์อิน โต๊ะตั้งโทรทัศน์ วิทยุ พร้อมสรรพ

3. ไม่เงียบเหงา เนื่องจากบ้านมือสองมีเพื่อนบ้านร่วมซอยโยกย้ายเข้าพักอาศัยครบทุกหลัง
4. ราคาบ้านมือสองถูกกว่าบ้านใหม่ เหตุเพราะสามารถต่อรองกับผู้ขายได้ 

5. สามารถโยกย้ายครอบครัวเข้าพักอาศัยได้ทันที เพราะบ้านมือสองสภาพพร้อมอยู่ ท่านซื้อแล้ว ท่านสามารถเข้าไปอยู่ได้ทันที

6. มีความร่มรื่น ร่มเย็นกว่า อันเนื่องมาจากต้นไม้ที่เจ้าของเดิมเขาปลูกไว้แล้ว และโดยรอบบ้าน

7. ได้ของแถมมากมายนับสิบนับร้อยรายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ประเภทตู้เตียง โต๊ะเก้าอี้ สวนและต้นไม้นานาพันธุ์ เครื่องมือเครื่องใช้ในการดูแลบ้าน อุปกรณ์ที่ติดตั้งในห้องครัวและห้องสุขา รั้วและเหล็ก และอีกสารพัดประโยชน์ที่เจ้าของเก่าจะมอบให้ รวมทั้งแอร์คอนดิชั่น เป็นต้น

8. กรณีซื้อบ้านกับบริษัท บริษัทฯ จะอำนวยความสะดวกด้านเอกสารในการขอสินเขิ้อกับธนาคารให้ ฟรี 

9.บริษัทฯ จะอำนวยความสะดวกและดูแลเอกสารในวันโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่ผู็ซื้อและผู้ซื้อ โดยฝ่ายกฎหมาย เพื่อให้การซื้อขายมีความเป็นธรรมและสะดวกรวดเร็วกับทุกฝ่าย

สนใจให้บริษัท ฯ เป็นตัวแทนขายบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์อื่นใด กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอ่ียดได้ที่ 08-6355-3147, 08-6308-1936, 0-2395-2045,0-2395-2048 โทรสาร 0-2702-8495 Email ; Info@homedd.co.th

Coppyright by www.homedd.co.th
โทรศัพท์ 0-2395-2045 โทรสาร 0-2702-8495
เลขที่ 43 ชั้น 1 ถนนศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองฯ สมุทรปราการ 10270