ทำไมต้องฝากขายบ้านกับ Homedd

ทำไมจะต้องฝากขายบ้านกับ Homedd

1.หลังจากที่ท่านตกลงฝากขายบ้าน บริษัทฯ จะให้ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ ไปทำการสำรวจ ประเมินราคาบ้านของท่าน เพื่อประเมินราคาที่เหมาะสมกับให้กับท่าน ทำให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายทำการซื้อขายกันในราคายุติธรรมทั้งสองฝ่าย

2. หลังจากที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ไปสำรวจ และประเมินราคาบ้านของท่านแล้ว บริษัทฯ จะลงโฆษณาขายบ้านให้แก่ท่านทางเว็บไซต์ของบริษัทฯ คือ www.homedd.co.th และ www.baansdd.com และเว็บไซต์อื่น ๆ ตามความเหมาะสม หลังจากนั้นที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์จะติดขายบ้านให้กับท่าน 5-10 ป้าย ในบริเวณชุมชนที่เป็นว่ามีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะซื้อบ้านของท่าน และจะมีการเสริมป้ายให้กับบ้านของท่านทุก ๆ เดือน จนกว่าจะขายบ้านของท่านได้

3. บริษัทฯ จะออกบูธตามโรงงานหรือบริษัทต่าง ๆ ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ทุกเดือน

4.บริษัทฯ จะดูแลเอกสารและอำนวยความสะดวกในการขอสินเชื่อให้กับลูกค้าซื้อบ้านกับบริษัทฯ ซึ่งจะทำให้การซื้อขายสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะบริษัทฯ มีความชำนาญในการขอสินเชื่อ เลือกธนาคารที่เหมาะสมกับรายได้ให้กับลูกค้า และมีความสัมพันธ์อันดีกับธนาคารที่ติดต่อมายาวนาน

5..บริษัทฯ จะอำนวยความสะดวกในการคำนวณค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ณ สำนักงานที่ดิน

6.บริษัทฯ จะดูแลเอกสารและอำนวยความสะดวกในการโอนกรรมสิทธิ์ ณ สำนักงานที่ดิน

7. ที่สำคัญ ผู้ฝากขายที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร หรือปริมณฑล โดยเฉพาะในจังหวัดสมุทรปราการ จะคุ้ยเคยหรือรู้จักชื่อบริษัทฯ และเว็บไซต์ www.homedd.co.th ของบริษัทฯ เป็นอย่างดี และอยู่ในหน้าที่หนึ่งของ google มาตลอด ทำให้บริษัทฯ ขายทรัพย์ที่ฝากขายได้ในเวลาอันรวดเร็ว

        สนใจฝากขายบ้าน หรืออสังหาริมทรัพ่ย์อื่นใด หรือบริการอื่นใดของบริษัท ติดต่อที่ 0-2395-2045, 0-2395-2048 08-6355-3147 Email; Info@homedd.co.th

Coppyright by www.homedd.co.th
โทรศัพท์ 0-2395-2045 โทรสาร 0-2702-8495
เลขที่ 43 ชั้น 1 ถนนศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองฯ สมุทรปราการ 10270