ฝากขายบ้าน

บริษัท โฮมดีดี จำกัด จัดตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2546 โดยคุณอธิวัฒน์ ช่อผูก เป็นกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทมีความเจริญก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่อง บริหารงานโดยมีวิสัยทัศน์ และมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นสื่อกลาง และอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ที่ต้องการจะซื้อจะขายสังหาริมทรัพย์ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑลและต่างจังหวัด

บริษัท โฮมดีดี จำกัด บริการรับฝากขายบ้านและที่ดิน และพัฒนาธุรกิจอสังหารริมทรัพย์โดยใช้เว็บไซต์ www.homedd.co.th ,www.baansdd.com ของบริษัทสื่อสารการตลาด บริษัท โฮมดีดี จำกัด จัดตั้งขึ้นโดยมีวิสัยทัศน์ต่อการบริการ ที่มีความมุ่งมั่นยึดถือเอาความต้องการ ของผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเป็นหัวใจสำคัญ และวัตถุประสงค์ที่จะเป็นตัวกลางในการรับฝากขาย เช่า ให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ ให้ตรงกับความต้องการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับการซื้อขาย เช่า หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนเป็นสื่อกลางให้ผู้ใช้บริการได้ติดต่อ ซื้อ-ขาย กันได้โดยตรง

เรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการให้บริการด้านธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในบ้านใหม่ บ้านมือสอง ฝากขายบ้านไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้านสวยหรู คอนโดมิเนียม อพาร์ทเมนต์ โรงงาน โฮมออฟฟิศโดยเราพร้อมที่จะให้บริการเป็นตัวแทน รับฝากขายบ้าน ที่ดิน และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล และต่างจังหวัดโดยรอบ

• ให้ข้อมูลเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ประกาศขายในบริเวณใกล้เคียง

• ตรวจสอบสภาพทรัพย์สินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการขาย

• ให้คำแนะนำในการกำหนดราคาขายที่เหมาะสม

• ถ่ายรูปทรัพย์สินและลงประกาศขายในเว็บไซต์ของบริษัท

• ติดป้ายขายให้กับลูกค้าผู้ฝากขายให้บริเวณที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย 5-10 ป้าย และจะมีการเสริมทุกเดือนจนกว่าจะขายทรัพย์ที่ฝากขายได้

• คำนวณค่าธรรมเนียมและค่าภาษีในการโอนกรรมสิทธิ์

• ดูแลเอกสารในวันโอนกรรมสิทธิ์

ทำไมต้องฝากขายกับ Homedd

ฝากขายบ้านกับ Homedd มีประโยชน์ อย่างไร เราทำอะไรให้บ้าง

จำเป็นมั้ย ที่ต้องฝากขายกับ Homedd

ในปัจจุบัน การขายบ้าน ที่ดิน หรือ คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ ให้ประสบความสำเร็จและขายได้เร็วนั้นประกอบไปด้วยหลายปัจจัย ตั้งแต่ผู้ขาย เอกสารของผู้ขาย การส่งเสริมการตลาด ก็ขึ้นอยุ่กับกลุ่มทรัพย์สินแต่ละประเภท ซึ่งลูกค้าแต่กลุ่มจะมีทีมาไม่เหมือนกัน ในการขายทรัพย์สินแต่ละประเภทจึงไม่เหมือนกัน การขายอสังหาริมทรัพย์จึงเป็นศาสตร์และศิลป์ที่ต้องศึกษาและเข้าใจตลาดพอสมควร และเมื่อขายได้แล้ว ถ้าผู้ขายไม่มีความรู้เรื่องการโอนกรรมสิทธิ์ก็ยังมีปัญหา พูดง่ายๆ คือมีปัญหามากมาย ยกเว้นบางกรณีที่ง่าย ๆ เช่น ลูกค้าซื้อเงินสด และซื้อในนามบุคคล ไม่ใช่ซื้อในนามนิติบุคคลหรือบริษัท และคนที่ขายไม่ติดจำนองไว้กับธนาคาร ซึ่งกรณีนี้ผู้ขายก็พร้อมโอนที่จะโอนได้ทันทีเป็นต้น ก็อาจจะมีปัญหาน้อยหน่อย แต่ในความเป็นจริงในปัจจุบัน ในการขายอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ จะต้องเจอปัญหา ต่างๆ จำแนกได้ ดังนี้

 1.ลงโฆษณาอย่างไร

ทุกวันนี้เจ้าของบ้านบางส่วนก็เน้นสื่อโฆษณาทาง website บางส่วนก็ติด ป้ายที่ติดป้ายโฆษณาที่หน้าบ้านเจ้าของบ้านไม่รู้วิธีว่าลงโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตใน website อย่างไร ให้ให้ถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหรือติดหน้าแรกๆ ของ google หรือต้องใช้ keyword อะไร web ที่ให้ โพสขายฟรี ส่วนใหญ่ ลงโฆษณาแค่วันแรก วันถัดมา เด้งไปอยู่หน้า 10 หยั่งงี้ คนซื้อจะเห็นได้อย่างไร บางคนก็ใช้ วิธี ลงหลายๆ เว็บ แต่ไม่เคยตรวจสอบเลยว่าเวลา ค้นหาใน google มันไปอยู่หน้าที่เท่าไร มีสัก web ที่ลงแล้วหลุดมาหน้าแรกๆ บ้างมั้ย ปัญหาเหล่านี้ จะหมดไป ถ้าคุณฝากขายบ้านกับ Homedd เพราะ Homedd มีการลงทุนทำสื่อโฆษณาด้าน website ทางอินเตอร์เน็ต ชื่อ www.homedd.co.th และ www.baansdd.com ลงโฆษณากับ google มีการประมูล keyword แข่งกับ website อื่นๆ เพื่อให้ติดหน้าแรก google ปัจจุบันเว็บไซต์ของบริษัทก็ติดหน้าหนึ่งของ google หลาย ๆ keyword ทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ฝากขายและผู้ซื้อบ้านมือสองทำให้อสังหาริมทรัพย์ที่ฝากขายกับบริษัท ขายได้อย่างรวดเร็วเป็นที่พอใจแก่ผู้ฝากขาย ส่วนการโฆษณาด้วยการ ติดป้ายนั้นก็สำคัญไม่แพ้กันกับการลงโฆษณา website เจ้าของไม่รู้ว่าจะต้องติดป้ายตามจุดใด จุดไหนห้ามติด จุดไหนติดป้ายได้ การติดป้ายแผ่นโฆษณา ตามสถานที่ต่างๆ เสาไฟฟ้า หรือ สถานที่ๆเป็นของทางการ ผิดกฏหมายนะครับ ถ้าเจอเทศกิจเห็นอาจโดนปรับเงินได้ ไม่ใช่แค่หลักร้อยแน่นอน อย่างต่ำ 4,000 บาทขึ้น แล้วถ้าคุณลงมือติดป้ายเอง สำหรับมือสมัครเล่น ผมรับประกันว่า ไม่เกินสัปดาห์ ป้ายคุณหายหมด ถ้าไม่โดน เทศกิจ ปลดทิ้ง ก็โดนซาเล้งบ้าง พวกที่ชอบเอาป้ายเรา ไปทำอรรถประโยชน์ส่วนตัว เช่น เอาไปเป็นป้ายติด ขายก๋วยเตี๋ยว แต่ถ้าคุณฝาก ทางเราขาย ปัญหาต่างๆ เหล่านี้จะหมดไป เราจะติดป้ายให้คุณตามจุดต่างๆ ที่มีคนเห็นแน่นอน เช่น จุดนี้ ช่วงเย็นคนจะเดินผ่านเยอะ รถสัญจรผ่าน เยอะ จุดนี้ ช่วงเช้า คนผ่านเยอะ เป็นต้น และไม่ได้ติดรอบเดียว ถ้าโดนปลดทิ้งหมด เราก็ไปติดให้ใหม่ ทยอยติดจนหมดอายุสัญญาฝากขาย

2.หลังจากลงโฆษณาขายแล้ว อาจมีคนนัดขอดูอสังหาริมทรัพย์ที่ฝากขาย

ถ้าคุณพักอยู่ที่บ้านตัวเอง ก็ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาเปิดดูบ้านให้ แต่ถ้าคุณอยู่ไกลหล่ะ บ้านที่ขายอยู่บางแค เพชรเกษม ตัวคุณอยู่ลาดพร้าว หรืออยุ่ต่างจังหวัด แล้วถ้าคนที่นัดคุณดูบ้าน ถ้าคุณรู้มารู้ทีหลังว่า เค้าไม่มีกำลังเงินพอจะซื้อบ้านคุณได้เสียเวลามั้ยครับ? เจอแบบนี้ไปสักหลายรอบคุณคงจะท้อ พอมีคนโทรมาบ่อยๆ เช่น ตอนค่ำกินข้าวอยู่ก็โทรมา ตอนเช้ายังหลับฝันดีอยู่ ก็โทรมา ใครเป็นเจ้าของก็ต้องเริ่มรำคาญ อีกประเด็นที่น่าเป็นห่วงกว่า คือ จะรู้ได้ไงว่า คนที่ขอนัดดูบ้าน ไม่ใช่มิจฉาชีพ ยิ่งถ้าเจ้าของอยู่บ้านคนเดียว ทุกปัญหาที่กล่าวมา ถ้าคุณฝากขายกับเรา เราแก้ปัญหาให้ได้เรากรองเครดิตคนซื้อก่อนนัดเปิดบ้าน เราเช็คตั้งแต่ก่อนเปิดบ้าน ว่า คนซื้อสามารถกู้ผ่านมั้ย คนซื้อต้องมีเงินดาวน์เท่าไร คำถามที่เราถามคร่าวๆ ถ้าเป็นมิจฉาชีพคงไม่สามารถตอบคำถามได้แน่นอน

3.การวางมัดจำ

ก่อนซื้อขายสำคัญมาก เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เจ้าของ มีความรู้น้อยมาก เช่น ควรวางเงินมัดจำเท่าไรดี คนซื้อขอเวลากู้แบงค์ 2 เดือน บ้านราคา สามล้าน วางเงินมัดจำแค่ 30,000 บาท แล้วในช่วง2เดือนนี้ มีคนมาขอซื้อเงินสด ก็ขายไม่ได้ แต่พอผ่านไป2เดือน กู้แบงค์ไม่ผ่าน ยึดเงินมัดจำ 30,000 คุ้มมั้ยครับ? แต่ในความเป็นจริง ถ้ารู้ว่ากู้แบงค์ไม่ผ่าน สู้ไม่วางเงินมัดจำเลยดีกว่า เสียเวลาขาย จริงมั้ยครับ แต่จะรู้ได้อย่างไร ในเมื่อเจ้าของบ้านก็ไม่มีความรู้เรื่องกู้แบงค์ ปัญหาอีกอย่าง กรณีมีคนเช่าบ้านอยู่ จะเครียร์ยังไง คนซื้อไม่อยากวางเงินมัดจำ เพราะกลัววางเงินมัดจำไป พอถึงวันนัดโอน คนเช่ายังไม่ออก ซื้อขายกันไม่ได้ กลัวเจ้าของจะไม่คืนเงินมัดจำ แต่ถ้าจะให้คนขาย ไล่คนเช่าออกก่อนแล้วค่อยนัดโอน หรือ นัดวางเงินมัดจำ แล้วถ้าคนซื้อเบี้ยวหล่ะ จะทำยังไง ก็แทนที่จะได้รายได้จากค่าเช่าต่อไป กลับเสียทั้งเวลา ทั้งรายได้ กรณีขายที่ดินวางเงินมัดจำไปแล้ว จบราคาซื้อขายไปแล้ว ก่อนโอนคนซื้อขอทำการรังวัดที่ดิน ปรากฎว่าขนาดไม่ตรงตามโฉนด ราคาเปลี่ยน จะทำยังไง? ปวดหัวมั้ยครับ ฝากขายกับเราดีกว่ามั้ย!!

4.คนซื้อ และ คนขายไม่รู้เรื่องโอน

การโอนกรรมสิทธิ์ที่กรมที่ดิน สาขาไหน ใช้เอกสารอะไร ต้องเตรียมเงินสด และ แคชเชียร์เช็คไปเท่าไรแคชเชียร์เช็คต้องทำเป็นประเภทไหน ac/payee หรือ &co สาเหตุมาจากเราไม่รู้ค่าโอน ถ้าเป็นแบบนี้ เกิดถึงวันโอน เตรียมเอกสารไม่ครบ วันเดียว อาจจะไม่จบเรื่องได้นะครับ โดยเฉพาะ คนซื้อ หรือคนขายเป็นในนามบริษัท อันนี้ต้องใช้เอกสารหลายชนิด เช่น หนังสือรับรองบริษัท ใบรายงานการประชุม เป็นต้น แม้กระทั่งลูกค้า ที่ผมเคยเจอมา เป็นรูปแบบบริษัทยังไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไงบ้างจัดพิมรายการการประชุมทำอย่างไร

สนใจ ฝากขายบ้านหรือออสังหาริมทรัพย์อื่นใดกับบริษัท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2395-2045,0-2395-2048, 08-6355-3147,08-6308-1936 โทรสาร 0-2702-8495 Email; Info@homedd.co.th

Coppyright by www.homedd.co.th
โทรศัพท์ 0-2395-2045 โทรสาร 0-2702-8495
เลขที่ 43 ชั้น 1 ถนนศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองฯ สมุทรปราการ 10270