รวมโครงการคอนโดอ่อนนุชใหม่ๆ พ่วงแหล่งไลฟ์สไตล์จัดเต็ม!

0000-00-00

รวมโครงการคอนโดอ่อนนุชใหม่ๆ พ่วงแหล่งไลฟ์สไตล์จัดเต็ม!

ใครที่กำลังมองหาคอนโดอ่อนนุชแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็มอยู่ล่ะก็ ต้องตามมาเช็คลิสต์ที่บทความนี้ เพราะเราได้รวบรวมโครงการคอนโดอ่อนนุชใหม่ๆ ที่นอกจากจะรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร แหล่งของกิน และแหล่งช้อปปิ้งแล้ว เรื่องของการเดินทางนั้นเหมาะกับสไตล์คนเมืองสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสหรือจะเป็นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนสำหรับคนที่จำเป็นต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว อย่ามัวรอช้าตามเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าโครงการคอนโดอ่อนนุชดีๆ จะมีที่ไหนที่คุณชอบกันบ้าง

เดอะ ทรี อ่อนนุช สเตชั่น (The Tree Onnut Station)





ขอขอบคุณรูปภาพจาก: thetreecondo.pruksa.com

คอนโดใจกลางอ่อนนุชที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนที่อยากใช้ชีวิตอยู่บนทำเลใจกลางเมืองในราคาสบายกระเป๋า นอกจากจะมาพร้อมราคาที่จับต้องได้จริงแล้ว คอนโดอ่อนนุชแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับคอมมูนิตี้มอลล์ มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทุกด้านไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย Living Lounge และสวนสีเขียวรอบๆ โครงการ อีกทั้งจุดเด่นที่ทำให้โครงการนี้น่าสนใจคือเรื่องของทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับบีทีเอสสถานีพระโขนงแบบเดินถึงเลยนั่นเอง

ทำเลที่ตั้งคอนโดอ่อนนุช: ซอยสุขุมวิท 54 เขตพระโขนง

ราคาคอนโดอ่อนนุช: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.35 ล้านบาท

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดอ่อนนุช: Community Mall Phyll, สำนักงานเขตพระโขนง, โลตัสออ่นนุช และ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า

เดอะ เบส สุขุมวิท 50 (The Base Sukhumvit 50)





ขอขอบคุณรูปภาพจาก: www.sansiri.com

คอนโดอ่อนนุชแบบโลว์ไรส์ 2 อาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอ่อนนุชไม่เกิน 1 กิโลเมตร โดย เดอะ เบส เป็นโครงการใหม่ที่ได้รับการร่วมมือระหว่างดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่แสนสิริ และ TOKYU จุดเด่นของที่นี่คือแม้จะเป็นใจกลางเมืองแต่ยังคงมีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่านเพราะซอยที่ตั้งคอนโดเป็นซอยตัน อีกทั้งยังไม่มีอาคารสูงบดบังทัศนียภาพอีกด้วย

ทำเลที่ตั้งคอนโดอ่อนนุช: ซอยสุขุมวิท 50 เขตคลองเตย

ราคาคอนโดอ่อนนุช: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.29 ล้านบาท

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดอ่อนนุช: ทางพิเศษฉลองรัช, Century The Movie Plaza, Summer Hill, โลตัสอ่อนนุช, สวนไทรเฉลิมพระเกียรติ และสนามเทนนิส The Fifty Tennis & Fitness Club

โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50)





Developerขอขอบคุณรูปภาพจาก: http://modiz50.assetwise.co.th/

คอนโดอ่อนนุชไฮไรส์โครงการใหม่ที่ราคาเริ่มเพียงล้านต้นๆ แห่งนี้มาพร้อมความหรูหราและตัวเลือกห้องที่หลากหลาย โดยตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอ่อนนุชเพียงโลนิดๆ เท่านั้นซึ่งทางโครงการเองยังมีบริการรถชัตเติ้ลรับ-ส่งด้วย อีกทั้งทำเลยังตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนฉลองรัชและทางด่วนเฉลิมมหานคร และใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งย่านอ่อนนุชอีกหลายแห่ง ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่ห้องสูงๆ นั้นจะได้สัมผัสกับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองไปพร้อมๆ กันด้วย

ทำเลที่ตั้งคอนโดอ่อนนุช: คลองเตย

ราคาคอนโดอ่อนนุช: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.19 ล้านบาท

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดอ่อนนุช: Century Movie Plaza อ่อนนุช, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, The Phyll, Habito Mall, Beacon สุขุมวิท 50 และตลาดอ่อนนุช

ไอดีโอ สุขุมวิท 93 (Ideo S93)





ขอขอบคุณรูปภาพจาก: www.ananda.co.th

โครงการคอนโดใหม่จากเครืออนันดา บนย่านอ่อนนุช-บางจากแห่งนี้ จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของคนเมืองให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้านทั้งเรื่องของการเดินทางและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับบีทีเอสสถานีบางจาก เรื่องของกินก็ไม่ต้องห่วงเพราะอยู่ในย่านที่คนพลุกพล่าน หาร้านอาหารง่าย แถมยังติดกับตลาดอุดมสุข นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเองยังให้มาแบบครบครันสุดๆ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สองสระ สนามบาส โซเชียลคลับ คิดส์รูม ห้องสมุด และ Co-working Space นอกจากนี้ภายในโครงการเองยังจะมีสตาร์บัคและแม็กซ์แวลูคอยเปิดให้บริการอีกด้วย

ทำเลที่ตั้งคอนโดอ่อนนุช: 2331 ถนนสุขุมวิท

ราคาคอนโดอ่อนนุช: ราคาเริ่มต้นประมาณ 3.49 ล้านบาท

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดอ่อนนุช: โลตัสอ่อนนุช, The Pyll สุขุมวิท, ตลาดอุดมสุข, บิ๊กซีเอกมัย และBangkok Mall

เซอริโอ สุขุมวิท 50 (Serio Sukhumvit 50)





ขอขอบคุณรูปภาพจาก: www.seriocondo.com

ปิดท้ายกันที่โครงการคอนโดอ่อนนุชที่น่าจับตามองอีกหนึ่งแห่ง โดยคอนโดแห่งนี้เป็นโครงการโลว์ไรส์ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง มีจำหน่ายห้องเพียง 77 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยถูกออกแบบมาให้อยู่แบบสบายๆ ไม่แออัด เน้นการตกแต่งแบบโมเดิร์นและมินิมอล ที่สำคัญคือตกแต่งพร้อมอยู่ทุกยูนิต โดยมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว, แอร์, เครื่องทำน้ำร้อน และDigital Door Lock นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนรอบโครงการ ห้องสมุด ห้องซักผ้า ที่มาพร้อมการดูแลรักษาความปลอดภัยและ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำเลที่ตั้งคอนโดอ่อนนุช: ถนนสุขุมวิท 50

ราคาคอนโดอ่อนนุช: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.9 ล้านบาท

สถานที่สำคัญใกล้คอนโดอ่อนนุช: Beacon Place, โลตัสอ่อนนุช, The Pyll สุขุมวิท, Habito Mall และตลาดอ่อนนุชและทั้งหมดนี้คือ 5 โครงการคอนโดอ่อนนุชใหม่ๆ ที่พ่วงมาด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์จัดเต็ม ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่อยากใช้ชีวิตชิลๆ เรียบง่าย หรืออยากจะหาที่อยู่ใจกลางความเจริญครบทุกรูปแบบ เชื่อว่าแต่ละโครงการคอนโดอ่อนนุชเหล่านี้จะต้องมีสักหนึ่งแห่งที่ตรงกับความต้องการของคุณและสามารถควักกระเป๋าจ่ายได้แบบชิลๆ อย่างแน่นอน


Coppyright by www.homedd.co.th
โทรศัพท์ 0-2395-2045 โทรสาร 0-2702-8495
เลขที่ 43 ชั้น 1 ถนนศรีสมุทร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองฯ สมุทรปราการ 10270